You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.
Tác dụng tuyệt vời của quả gấc với sức khỏe

Gấc mọc trên cây thân leo đơn tính, chỉ ra quả một lần trong năm. Quả thường tròn có nhiều chiếc gai nhỏ như những chỗ lồi lõm bao phủ toàn bộ lớp da bên ngoài. Cùng vườn sinh thái Tuấn Tường tìm hiểu tác dụng tuyệt vời của quả gấc với sức khỏe.

Sôi nổi các hoạt động tại Ngày Văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc

VHO - Ngày Văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc tại TP Cần Thơ lần thứ 2 năm 2024 vừa diễn ra trong hai ngày 5-6.10 với nhiều hoạt động. Sự kiện do UBND TP Cần Thơ phối hợp Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP.HCM tổ chức.

Chinh phục cây cầu rộng chỉ 20 cm bằng xe đạp ở miền Tây

Vào những ngày hè oi bức, du lịch sinh thái ở miền Tây được nhiều du khách lựa chọn để tham quan. Đến đây, bạn không chỉ có dịp thưởng thức trái cây đa dạng, mà còn tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí. Một trong số đó là trải nghiệm đạp xe đạp qua "cầu khỉ".

Trải nghiệm chèo xuồng ba lá miền Tây

Du khách ngoài việc được di chuyển bằng xuồng để tham quan, còn được trải nghiệm chèo xuồng trên các kênh, rạch, hòa mình vào sông nước miền Tây. Hoạt động này đã tạo được ấn tượng trong lòng du khách khi về với miền Tây sông nước.

Nghệ thuật làm quà lưu niệm thủ công từ lá dừa

Từ những cây dừa cho trái uống nước, cho lá để gói bánh, nhóm lửa thì chúng ta còn có thể dùng lá dừa để gấp thành những món đồ chơi ngộ nghĩnh gắn liền với thế giới tuổi thơ. Những món đồ chơi dân gian, bình dị nhưng cũng đầy tính nghệ thuật ấy đã trở thành sản phẩm cuốn hút mọi người.

Lợi ích của các loại nước mát giải nhiệt

Thời tiết nắng nóng, nhiều loại cây cỏ, thảo mộc được tận dụng để tạo ra nước uống bổ dưỡng cho sức khỏe. Phổ biến trong dân gian là nước uống mát giải nhiệt. Chúng ta cùng tìm hiểu về công dụng của các loại nước mát này nhé!

Lợi ích của quả lê ki ma

Quả lê ki ma có hương vị bùi béo, ngọt nhẹ rất tốt cho sức khoẻ. Các món được chế biến từ quả này rất đa dạng. Hãy cùng vườn sinh thái Tuấn Tường tìm hiểu các lợi ích của quả lê ki ma này nhé!

Lợi ích sức khỏe từ quả chanh dây

Chanh dây hay còn gọi là chanh leo là một loại trái cây nhiệt đới phổ biến, chúng có vị chua thanh được rất nhiều người ưa chuộng, chanh dây cũng rất giàu chất chống oxy hóa, vitamin và các hợp chất khác có lợi cho sức khỏe.

Gỏi ba khía trộn đu đủ đậm đà vị quê

Trộn ba khía với gỏi đu đủ không chỉ làm món ăn thơm ngon mà còn rất độc đáo trong hương vị, chỉ cần thưởng thức gỏi đu đủ ba khía kiểu Thái này rồi thì rất dễ “nghiện” lắm đấy.